Top 10 STT hài hước khiến bạn cười bò


Chúng ta đều biết rằng STT hài hước là một cách vui nhộn để tạo sự thích thú và tạo tiếng cười cho bạn bè và người thân trên mạng xã hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top 10 STT hài hước nhất để bạn không chỉ có thể cười mà còn có thể chia sẻ niềm vui với những người thân yêu của mình.

1. "Cha mẹ tôi thường nói tôi đẹp trai nhưng mọi người đều nói tôi giống mẹ tôi. Tôi không biết nên vui hay buồn!"

2. "Cuối cùng tôi đã tìm ra lý do khiến mọi người gọi tôi là 'điên'. Mọi người nói tôi điên chỉ vì tôi biết họ đang nghĩ gì!"

3. "Hãy nhớ rằng không phải tất cả những người đẹp trai đều có bạn gái. Một số người giống tôi đẹp trai nhưng chưa tìm ra cách lừa được ai!"

4. "Tôi đã từng nghĩ rằng tôi là người đã đạt đến đỉnh cao của sự lười biếng cho đến khi tôi nhìn thấy bạn ngồi không động đậy nhìn tôi!"

5. "Mỗi khi tôi cố gắng tập luyện, bộ quần áo tôi càng ngày càng nhỏ. Đó chắc chắn là âm mưu của bộ quần áo!"

6. "Tôi đã từng hứng thú với yoga nhưng sau khi bị rối loạn giữa 'đứng lên' và 'ngồi xuống', tôi quyết định từ bỏ."

7. "Dạo này, tôi cảm thấy rất thông minh. Mỗi khi tôi trả lời sai câu đố, mọi người đáp án đúng bất ngờ xuất hiện trong đầu tôi!"

8. "Nếu bạn muốn tôi làm gì đó, hãy nói ngược lại. Vì rõ ràng, nếu bạn muốn tôi không làm gì đó, bạn chỉ cần nói tôi làm điều đó!"

9. "Hôm qua, tôi đã buồn cười cho đến nỗi máy in cũng đã hỏi tôi rằng liệu tôi đang trở nên điên loạn không?"

10. "Cuối cùng tôi đã hiểu rằng tôi trở nên giàu có khi bạn bè tôi không còn mượn tiền của tôi mà là của cha mẹ tôi!"

Hy vọng rằng những STT hài hước trên đã mang đến cho bạn những tràng cười thú vị. Hãy chia sẻ những câu chuyện hài hước này với bạn bè và người thân của bạn để cùng nhau chia sẻ tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

Tin cùng lĩnh vực