Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers - Top những nhân vật không được yêu thích trong Anime



Được ra mắt vào năm 2021, Tokyo Revengers trở thành một trong những bộ anime thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, không phải tất cả nhân vật trong series này đều nhận được tình cảm và sự yêu thích từ phía người xem. Dưới đây là danh sách những nhân vật bị ghét nhất trong Tokyo Revengers.

1. Kisaki Tetta


Một trong những nhân vật bị ghét nhiều nhất trong Tokyo Revengers chính là Kisaki Tetta. Bằng cách thực hiện những hành động đồi trụy và tàn nhẫn, Kisaki trở thành một gánh nặng nặng nề trong câu chuyện. Điều này khiến cho khán giả không thể tha thứ cho anh ta và thậm chí mong muốn anh ta bị trừng phạt.



2. Hanma Shuuji


Với tính cách độc ác và quyền lực, Hanma Shuuji là một nhân vật khá khó chịu trong Tokyo Revengers. Anh ta luôn tìm cách tra tấn và đối xử bạo lực với những người khác, khiến cho khán giả không thể đồng cảm hay chấp nhận hành động của anh ta.



3. Mitsuya Takashi


Mặc dù có thể không phải là nhân vật chính, Mitsuya Takashi vẫn không nhận được sự yêu thương từ khán giả. Với tư cách là một tên trộm và những hành động tồi tệ, Mitsuya không những không tạo được ấn tượng tích cực mà còn khiến cho khán giả cảm thấy chán ghét.



4. Baji Keisuke


Baji Keisuke trở thành một nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers nhờ vào việc anh ta phản bội và gây thiệt hại đến nhóm người bạn của mình. Sự trái ngược giữa nhân vật ban đầu và hành động sau đó khiến cho người xem vô cùng đau lòng và không thể tha thứ cho Baji.



5. Tetta Yamanaka


Tetta Yamanaka được biết đến là một nhân vật tàn nhẫn và độc ác trong Tokyo Revengers. Anh ta không ngần ngại tiêu diệt đối thủ mà không có một chút khoan dung nào. Sự xấu xa và tàn bạo của Tetta khiến cho người xem không thể có cảm tình hay yêu mến anh ta.



Ngoài ra còn nhiều nhân vật khác cũng đáng bị ghét trong Tokyo Revengers. Dù là nhân vật chính hay phụ, sự phát triển và tác động của họ đều góp phần vào việc xây dựng câu chuyện hấp dẫn và tạo nên những phản ứng tích cực từ khán giả.

Tin cùng lĩnh vực